จ่ายเงินซื้อบัตรรายเดือน 1,020 บาท แต่ระบบไม่เสถียร Scan ไม่ได้ ต้องจ่ายค่ารถอีกหน้างาน อย่างนี้เรียกฉ้อโก้ง?

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน ขสมก ผมได้ซื้อบัตรรายเดือน ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 62 แรกเริ่มบัตรสามารถใช้งานได้ปกติ พอถึงประมาณกลางเดือน บัตร Scan ผ่านบ้าง ไม่ผ่านบ้าง หลายครั้งที่ผมต้องเสียเวลาตอบคำถามพนักงานเก็บค่าโดยสาร ว่าบัตรซื้อมาตอนไหน เปิดบัตรหรือยัง ซึ่งผมก็ให้เค้าพยายาม Scan จนกว่าจะได้ ผลลัพธ์คือ บางครั้งได้ บางครั้งไม่ได้ จนผมต้องจ่ายเงินสดค่าโดยสารอีกครั้ง คำถาม 1. กรณีนี้ เป็นความผิดผม หรือระบบ 2. ทำไมพนักงานต้องให้ผมรับผิดชอบ จ่ายค่าโดยสารซ้ำซ้อน 3. กรณีนี้ เป็นความผิดฐานฉ้อโกง หลอกลวง ที่บริษัท หรือพนักงาน 4. เมื่อไหร่ ระบบถึงเสถียร ตอดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ 089 403 7807 จิรพงศ์ หมายเหตุ วันนี้ ก็ต้องจ่ายเงินค่าโดยสารเป็นเงินสดอีก เนื่องจากบัตร Scan ไม่ได้ สาย A2 พนักงานเก็บค่าโดยสาร ชื่อมณีจันทร์ แก้วมาเรียม รหัสรถ 170289 /162055 ไม่ได้เสียดายเงินเล็กๆ น้อยๆ แต่เสียดาย เสียเวลา ต้องอธิบายยืดยาว ว่าบัตรยังไม่หมดอายุ คือเหนือยกาย และใจ