คุณกระเป๋ารถเมล์สาย 84ก ที่ดูไม่พอใจ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
คุณกระเป๋ารถเมล์วันนี้ไม่แน่ใจว่าหงุดหงิดอะไรมา เพราะขึ้นรถไปสักพักแล้วไม่ยอมมาเก็บค่าโดยสารซักกะที ผู้โดยสารที่ขึ้นมาทีหลังยังโดนเก็บกันหมดแล้ว เลยคิดว่าน่าจะลืม ก็เลยเรียกแล้วก็ยื่นค่าโดยสารให้ ก็เรียกแบบสุภาพปกตินะ ไม่ได้ใส่อารมณ์เลย สรุปพนักงานดันมองขวาง ทำตาถมึงทึงใส่ ไม่พูดไม่จา แถมยื่นเงินให้ก็ตั้งนานกว่าจะลุกขึ้นมาเก็บได้ ชาร์จพลังอยู่หรือไงครับ? แถมไม่ทอนเงินด้วย ให้ไป 10 บาท (เหรียญ 5 บาท 2 เหรียญ) ยื่นมาแค่ตั๋ว แล้วเงินทอนผมล่ะ??? เงินทอน 2 บาทก็มีค่านะครับพี่!!! แต่เพราะนั่งมาจนจะถึงป้ายอยู่แล้วเลยไม่ได้ทวงเพราะกลัวเลยป้าย ซึ่งอันนี้ก็ผิดเอง ยังไงก็ช่วยอบรมพฤติกรรมพนักงานให้หนักแน่นกว่านี้หน่อยนะครับ สาย 84ก นี่เจอเรื่องให้น่าร้องเรียนบ่อยมาก สงสัยเลยว่าใช้เกณฑ์อะไรรับพนักงานมา ปล. ขอไม่เจาะจงบุคคลนะครับ กลัวโดนตามไปกระทืบ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและพระราชบัญญัติขนส่งทางบกอย่างเคร่งครัด จัดเก็บค่าโดยสารตรงตามอัตราตามตารางเส้นทางที่กำหนด เพื่อความถูกต้องเป็นธรรมและไม่เอาเปรียบผู้ใช้บริการ(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)