คำพูด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รอสาย76รถทำท่าจะเบี่ยงออกขวาทั้งที่เราก็ชูมือโบกอยู่ ต้องวิ่งลงถนนไปไม่งั้นคงไม่ได้ขึ้น พอขึ้นเราเลยพูดกับกระเป๋ารถว่า "ทำไมถึงรีบเบี่ยงขวาขนาดนั้น" กระเป๋าตอบ "คุณต้องไปพูดกับคนขับนะคะไม่ใช่ชั้น" ขอโทษเถอะนะคะ ทำงานเป็นทีมรึป่าว มาด้วยกันไม่ใช่หรือคะ กระเป๋ากับคนขับ ถ้าจะพูดแบบนี้ดิชั้นสนับสนุนให้มีรถกระป๋องค่ะ อย่างน้อยๆเค้าแย่งกันจอดเพื่อให้ได้ลูกค้า

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 76 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ