คนขับสาย511ด่าผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่28เมษายน2561เวลาประมาณ15.00น.นายมานพ ชื่นใจ คนขับรถเมล์สาย511เลขทะเบียนรถ13-1053หมายเลขข้างรถ3-45084ด่าผู้โดยสาร จอดไม่ถึงป้ายดันเปิดประตูให้ผู้โดยสารขึ้นได้อย่างไร ควรถึงป้ายก่อนแล้วจึงเปิดประตูสิ ดิฉันบ่นว่าทำไมจอดไม่ถึงป้ายแต่เมื่อเดินมาขึ้นรถที่ยังไม่ถึงป้ายขึ้นแล้วกลับด่าว่าเดินมาทำไม แล้วก่อนนี้คุณคนขับยังไม่ถึงป้ายเปิดประตูให้ผู้โดยสารคนอื่นขึ้นทำไมไม่ควรสิ ขึ้นแล้วยังไม่หยุดพูดต่อปากด้วยถ้อยคำหลายประโยคแม้จะไม่มีคำหยาบก็ไม่ควรสำหรับการทำอาชีพให้"บริการ"ไม่รู้ข้อความที่ร้องเรียนเหล่านี้จะส่งผลไปถึงคนขับคนนี้หรือเปล่า ถ้าไม่ถึงคงไม่มีประโยชน์อะไรมันก็น่าเบื่อสำหรับสังคม

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ.511 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งผู้โดยสารทุกป้าย ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการเรียน ขอขอบคุณที่ใช้บริการ