คนขับรถเมล์สาย46 มารยาทแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เคยเจอมารยาทแย่ๆของลุงคนนี้หลายครั้งมากค่ะ ด่าผู้โดยสารตลอดทาง และขับรถไม่รักษากฎจราจร ปาดซ้ายทีขวาที กระชากไป ขับแบบเมารถจะอ๊วกเลย และวันนี้ก็โดนเองกับตัวค่ะ จะลงป้ายพาร์คแลนด์ แต่เวลานั้น(ประมาณ18.30น.)เข้าใจว่า รถกำลังติด แต่ถ้าเทียบกับวันอื่นๆ ถือว่าติดไม่มากค่ะ ไหลๆ ทำให้มนุษย์ลุงคนขับคนนี้จะเข้าทางหลัก แต่เราจะลงพาร์คแลนด์ ทำให้มนุษย์ลุงคนขับคนนี้ไม่สามารถเข้าไปวิ่งทางหลักได้ และมารยาทแย่ๆที่เค้าทำคือ ส่ายหัวและตะโกนโว่ยลั่นรถเหมือนเราทำอะไรผิดว่า วุ แม่งทีคนจะลง!!!! ป้ายไหน ด้วยน้ำเสียงที่มารยาทแย่ จริงๆเกินแย่ค่ะ ควรใช้คำว่าทรามเลย ทั้งที่ความจริงแล้วกฎจราจร รถเมล์ไม่มีสามารถเข้าไปวิ่งข้างในทางหลัก ไม่ทราบว่าทางบริษัทไม่ได้อบรมพนักงานขับรถก่อนหรอคะ เห็นหลายคันมาก พอรถตรงแยกศีเอี่ยมติดหน่อยก็เอาและตีไฟเลี้ยวขวาเตรียมเข้าทางหลักด้าน ซึ่งทำให้เราเดินไกลจากจุดที่ลงมากค่ะ ข้อมูลคือ เลขข้างรถคือคันที่13หรือ14 ไม่แน่ใจ เพราะบนรถก็หละหลวมมาก ไม่มีรายละเอียดเลขรถ ข้อมูลคนขับแต่อย่างใด จะจำทะเบียนก็ขับอย่างไว แต่มีถ่ายรูปหน้าลุงไว้อยู่เพื่อจะร้องเรียนองค์กรโดยเฉพาะค่ะ ดูจากหน้าแล้วอายุน่าจะปรมาณ 50-60ค่ะ ไม่เกินนี้ ฉุนเฉียว เกรี้ยวกราด ขับคู่กับกระเป๋ารถเมล์ เป็นคุณป้า อายุน่าจะใกล้เคียงกัน แต่คุณป้ามารยาทดีน่ารักค่ะ เค้าดูเกรงใจผู้โดยสารที่โดยมนุษย์ลุงนี่ด่าอยู่ค่ะ รวมทั้งตอนเราด้วย ป้าแกพยายามทำให้ทุกอย่างซอฟต์ลง หวังว่าองค์กรจะดำเนินการแก้ไขและตักเตือกมนุษย์ลุงคนขับท่านนี้นะคะ เพราะถือว่าด้านบริการลุงท่านนี้สอบไม่ผ่านอย่างมากค่ะ ไร้มารยาทสุดๆ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ (ขสมก.ไม่ได้ดูแล) ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ขอเรียนว่า รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ