คนขับรถเมล์สาย 206 นินทาผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย 206 หมายเลข 12-4915 เวลาประมาณ21.45 วันที่23ธ.ค.2563 (ขึ้นจากพัฒนาการ ป้ายสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น) คนขับนินทาผู้โดยสาร เมื่อรถจอดกำลังจะขึ้นก็โบกมืออำลาเพื่อนปกติ(ก่อนรถจะเปิดประตูเสียอีก)ก็รีบขึ้น ปล.รถจอดไม่ถึง5วินาทีเลย และพอขึ้นไปคนขับเก็พูดบ่นแสดงความไม่พอใจ (แน่นอนครับ ผู้โดยสารก็ไม่พอใจเหมือนกัน) อยากให้อบรม หรือทำโทษคนขับคนนั้นเพื่อจะได้รู้ว่าการกระทำแบบนี้ไม่ถูกปละเพื่อไม่ให้เกิดความชะล่าใจเพื่อกระทำอีก รู้สึกไม่ดีและแย่มากๆ ขอบคุณ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ