คนขับ,กระเป๋า 111,43 สันดานทรามมาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ไม่อยากเหมารวมนะคะ ไม่ใช่แย่ทุกคน แต่เจอแทบทุกวันก็ไม่รุ้จะพูดยังไงไหว แหกปากโวยวาย กดกริ่งแล้วไม่จอดเลยกดอีกครั้ง ตะโกนด่า บอกกดซ้ำจะไม่จอดไปจอดป้ายหน้า กระเป๋าหน้าหงิก ถามไรพูดจาประชดประชัน คนขับรถเหมือนรีบไปตาย แหกทุกโค้ง ฝ่าไฟแดง ขับขึ้นเกาะกลางถนนก็ทำมาแล้ว บางป้ายลงคนเดียวไม่จอด แต่ไปจอดรับที่ๆไม่มีป้ายเพราะคนยืนรอรถเยอะ? อบรมบ้างนะคะ ไม่ใช่รับแต่ถ่อยๆ ทำงานบริการไม่ได้ก็นอนอยุ่บ้านเถอะค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ