ข้อติ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย522ชอบไม่รับคนเจอบ่อยมากรอตรงป้ายรถเมล์ฝั่งตรงข้ามชินเขตป้ายจอดก็มีโบกก็โบกเเล้วโบกจนเเขนจะหักก็ไม่รับบ้างจอดเลยป้ายไปซะไกลจนผู้โดยสารต้อฃวิ่งตามนี้บริการประชาชนหรือให้ประชาชนบริการตัวเองกันเเน่ละเจอเเบบนี้บ่อยมากๆโทรร้องเรียนทีนึงก็ไม่ได้ความไรไม่ได้มีการเเก้ไขยังมีพนักงานทำอยุ่เเก้ไขด้วยค่ะมันเป็นหน้าที่เเละมารยาทที่พนักงานยริการต้อฃมีต้องทำ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ