ขอเรียนมาเพื่อทราบให้ขสมก. และเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ผม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/32801738 ผมขออนุญาตตั้งกระทู้นี้จึงเรียนมาเพื่อทราบให้ขสมก.เข้ามาอ่านพิจารณาจะลงโทษตามระเบียบต่อไปเรื่องพฤติกรรมกระทำดังนั้นของป้า พนง.เก็บเงินและเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ผม สวัสดีครับผมเป็นคนหูหนวก คนพิการทางหูได้ยิน ขอเล่าให้ฟังเรื่องเหตุการณ์เมื่อวันที่2/11/57ตอนเช้าวันนี้ ผมขึ้นนั่งรถเมล์ปรับอากาศ สีเหลือง สาย ปอ.40 (หมายเลข40-08) จากป้ายรถเมล์แถวใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า พนง.ผู้หญิงป้าแก่อ้วนแต่งหน้าขาว (พนักงานกระเป๋าเก็บเงิน)เดินมาเลยถามว่า"คุณไปลงที่ไหน"ผมเขียนคุยตอบกลับบอกว่าไป"รถไฟฟ้า" แล้วจ่ายค่าโดยสาร12บาทต่อมาเมื่อพอวิ่งถึงแถวบริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ที่มีขุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสายใหม่อยู่ ป้าพนง.เก็บเงินคนนั้นเดินมาบอกให้ผมลงที่นี่ได้แล้ว งงมากแต่นั้นรถวิ่งยังไม่ถึงหน้ารถไฟฟ้า แต่พนง.ป้าคนนั้นบอกว่า"ที่นี่สถานีรถไฟเก่าธนบุรีนี่นา" ผมมึนงงเลยเขียนตอบกลับว่า"ไม่ใช่ครับ" ก็บอกว่าเมื่อกี้ผมแค่บอกว่า"รถไฟฟ้า"หมายความว่ารถไฟฟ้าBTSหัวลำโพงอยู่ที่ปลายทางน่ะ เหตุเนื่องต่อจากตอนเช้าผมนั่งรถเมล์40เดินทางไปที่BTSหัวลำโพงทุกวันเป็นประจำบ่อยๆมาก โวยบอกคุณพนง.ป้าน่ะเข้าใจผิดแล้ว!!!กลับแต่คุณพนง.ป้าทำหน้าเมินเฉยไม่สนใจและปากพูดจาด่าหยาบแย่มากก็มันบอกให้ผมจ่ายเพิ่มอีก12บาท ผมมึนงงบ่นทำไมคุณพนง.ป้าน่ะฟังอ่านไม่รู้เรื่องแล้ว ทั้งที่ผมเพิ่งขึ้นรถเมล์แค่ครั้งเดียวจะได้เสียเงินค่าโดยสารซ้ำ2ครั้ง รวม24บาท สรุปว่าผมโดนพนง.ป้าคนนั้นคิดโกงกระชากเงินจากคนหูหนวกอย่างผมหรือเปล่า!?? ผมขอระบายอารมณ์เสียความรู้สึกไม่ปลื้มบริการแย่มากของพนง.รถเมล์ปอ.40 หมายเลข40-08 ปกติผมขึ้นนั่งรถเมล์อื่นไปมาบ่อยๆๆไม่เคยเจอเหตุแบบนี้มาก่อนครับ ผมไม่นึกว่ารถเมล์ปรับอากาศสายปอ.40เอาหมาชนชั้นต่ำล่างมาเป็นพนักงานเก็บเงินเนื่ยว่ะ ผมไม่ยอมและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผมคงได้เก็บตั่วเป็นหลักฐานยืนยันทุกอย่างเป็นความจริงครับ ***คนหูหนวก หมายถึง"ผู้ที่สูญเสียความสามารถในการได้ยิน" หรือ "คนพิการทางหูได้ยิน" ส่วนมากใช้ภาษามือไทยสามารถสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว คนปกติทั่วไปที่มีเกี่ยวข้องกับสมาคมด้านคนพิการใช้คำเรียกชื่อนั้นดังนี้