ขอเก็บเงินผู้โดยสารใหม่ทั้งๆที่ยังไม่เข้าอู่รถ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมย์สาย11 ช่วงหมู่บ้านผาสุข - คลองตัน วันที่21/8/2015 เวลา12.30ได้ ผมนั่งรถเมย์จะลงมหาวิทยาลัยมศวหลับเลยป้ายแล้ววนประตูน้ำขึ้นมาใหม่อีกประมาณ2ป้ายจะถึงมหาลัยมศว กระเป๋ารถเมย์ก็มาขอเก็บเงินใหม่และอ้างว่าถึงระยะเก็บใหม่ ทั้งๆที่ผมเคยเลยป้ายมาบริเวณนี้หลายครั้งไม่เคยมีสาย11สายไหนขอเรียกเก็บเงินใหม่ ผมก็บอกไม่จ่ายเพราะมันปกติมันก็เก็บที่อู่สิและกระเป๋ารถเมย์ที่แสนจะใหญ่โตก็สั่งคนขับรถให้หยุดป้ายหน้าและบอกเดี่ยวให้น้องเค้าลงพูดแบบกดเสียงอะคับอีกป้ายนึงทั้งๆที่อีกป้ายเดียวจะถึงอยู่แล้วและ ก็รีบขับไปเลย เพื่มเติมกระเป๋ารถเมย์ มีอายุปะมาณ27 โพกหัวสีขาวน่าจะเป็นมุสลิมคนขับรถเมย์อายุประมาณ45 ผมนั่งสาย11ทุกวันไม่เคยเห็นพนักงานคนนี้มาก่อนคาดว่าน่าจะเป็นพนักงานใหม่หรือไม่ก็ย้ายช่วงเวลามา ทะเบียนจดไม่ทันเพราะรีบขับ+ตัวเลขไม่ชัด ถ้าตรงประตูน้ำเป็นสุดทางเก็บใหม่จิงๆตามที่พนักงานบอกกรุณาทำป้ายระบุให้ชัดเจนไม่ใช่มาไล่ลงรถเฉยๆ ขอความกรุณาแจ้งเตือนไปที่อู่ด้วย ผมไม่มีการคาดหวังใดๆในการแจ้งครั้งนี้ว่าจะเกืดผลหรือไม่