ขออณุญาตร้องเรียนรถเมล์สาย84ก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลาประมาณ5โมงครึ่งได้ใช้บริการรถเมล์สายนี้ มีผู้โดยสารคนนึงไม่รู้ว่ากริ่งค้างเลยกดเพราะต้องการจะลงป้ายมหิดลศาลายา กริ่งที่ค้างจึงร้องเสียงดังและค้าง คนขับจึงตะโกนบอกผู้โดยสารว่าใครเป็นคนกดให้ไปกดกริ่งอันเดิมเดี๋ยวนี้ ตะโกนดังมากค่ะ ผู้โดยสารกำลังไปกดกริ่งคืน คนขับก็ยังตะโกนเสียงดังอยู่ แล้วคนขับก็โมโหเสียงดังโวยวายว่าเดี๋ยวก็จอดแม่งตรงนี้ซะเลย แล้วก็ขับรถแรง เบรครถแรงจนผู้โดยสารบนรถเกือบหน้าทิ่มทุกคน บริการแย่มากค่ะ ไม่คิดว่าจะต้องพูดจาและทำกิริยารุนแรงขนาดนี้ ทำงานบริการ ถ้าไม่รักงานบริการ อย่าทำเลยค่ะ สงสารผู้โดยสารค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการ อบรมกำชับพนักงานประจำรถให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ