ขอติการขับรถของพนักงานสาย 510 บางคัน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 510 เป็นประจำเพื่อเดินทางกลับที่พัก ซึ่งดิฉันจะต้องลงป้ายรถเมล์เล็ก(ป้ายที่ไม่ค่อยมีคนลง) เพื่อกลับที่พักได้สะดวก วันนี้ดิฉันก็เดินทางปกติขึ้น 510 แต่ดิฉันกดกริ่งขอลงป้ายเล็กก่อนถึงป้าย รถเมล์ดูท่าทางไม่จอด ดิฉันจึงกดซ้ำ แต่รถเมล์ก็ไม่จอดอีก ดิฉันจึงเดินไปถามพนักงานขับรถว่า "ไม่จอดป้ายให้หรอค่ะ" แต่ดิฉันไม่ได้รับคำตอบใดๆเลย ซึ่งพนักงานเก็บค่าโดยสารก็ยื่นอยู่ตรงนั้น ไม่มีใครสนใจดิฉัน ดิฉันไม่ทราบว่าเค้าทั้งสองคนไม่ได้ยินเสียงกริ่งที่ดิฉันกดรวมถึงคำถามว่า "ไม่จอดป้ายให้หรอค่ะ" ของดิฉันหรือไม่ หรืออะไรยังไง ดิฉันบอกตามตรงว่า "เสียความรู้สึกมาก" ทั้งๆที่ดิฉันไม่ขึ้นรถร่วมของเอกชนเลย เนื่องจากว่าพอรถติดแล้วเขาจะไม่จอดให้ดิฉันลงตามที่ต้องการแถมยังจอดให้ในเลนคู่ขนานซึ่งต้องเดินข้ามถนนเสี่ยงตายอีก บอกตามตรงว่าอุตส่าไม่ขึ้นรถเอกชนเพราะสาเหตุเดียวกัน แล้วพอมาขึ้นรถรัฐบาลแล้วยังเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก เสียความรู้สึกมากๆ โมโหมาก ถึงแม้ดิฉันต้องลงป้ายถัดไป แต่มันทำให้ดิฉันเดินทางกลับที่พักไม่สะดวกเช่นเดิม แต่ต้องบอกก่อนว่า พนักงาน 510 ที่ดีก็มีนะคะ เพียงแต่คันนี้บริการแย่มาก แต่ดิฉันจำหมายเลขรถไม่ได้ ดิฉันต้องการให้องค์กรอบรมพนักงานทุกคน หรือดำเนินการใดๆก็ได้ให้พนักงานตระหนักว่าเค้าควรมีการบริการที่ดีตามความต้องการของลูกค้า ถึงป้ายรถเมล์จะมีคนลงหรือขึ้นน่้อย เมื่อลูกค้าอย่างเราต้องการจะลงคุณก็ควรจอดให้เค้าลง ไม่ใช่ทำเฉยอย่างนี้ บอกตรงๆเลยว่าเสียความรู้มากทั้งๆที่ไว้ใจมากว่าเค้าจะจอดให้ทุกป้ายที่ลูกค้าต้องการ