ขอตั๋วรถเมล์รายเดือนแบบเดิมค่ะ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ครั้งแรกคือพนักงงานไม่รู้ว่าตั๋วไม่คิดเงิน เข้าใจว่าต้องดูวันหมดอายุ แต่เครื่องสแกนใช้ไม่ได้ สแกนไม่ติด พอบอกพี่เขาให้ลองใหม่ เขาสวนมาว่าสามรอบละนะ จนต้องจ่ายเงินสด ครั้งที่สองคือเครื่องสแกนแบตหมดพนักงานเลยรบกวนให้จ่ายเงินสดแทนถ้าซื้อตั๋วมาแล้วต้องมาเสียเงินเพิ่มแบบนี้จะซื้อมาทำไมจริงไหมคะ อยากให้ปรับปรุงเรื่องระบบกับแบตเครื่องสแกนถ้าแก้ไม่ได้ก็กลับไปขายตั๋วรายเดือนแบบเดิมเถอะค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการให้บริการที่ดีต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวก) ขอขอบคุณที่แนะนำบริการ