การให้บริการทางcallcenterบริการแย่มาก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
การให้บริการcallcenter 1348 ได้โทรเข้าไปสอบถามเรื่องการใช้บัตรรายอาทิตย์แต่พนักงานให้บริการพูดจาไม่สุภาพมาก ขึ้นเสียงใส่ลูกค้า อธิบายด้วยอารมณ์และยังโยนความผิดให้ลูกค้าบอกว่าไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี เนื่องจากตอนซื้อบัตรพนักงานไม่ได้อธิบายการใช้งานให้แต่แรกซึ่งเขาให้คำตอบว่าทำไมคุณลูกค้าไม่ถามก่อนใช้บัตรว่าใช้งานยังไง เรามองว่าเป็นหน้าที่ของพนักงานหรือเปล่าที่ต้องอธิบายทุกครั้งที่มีการซื้อขายบัตรบอกวิธีคร่าวๆในการใช้งาน แต่พนักงานcallcenterกลับบอกว่าแล้วทำไมคุณไม่ศึกษาก่อนใช้บัตรล่ะ อ่าวจะศึกษาได้ยังไงในเมื่อได้บัตรมาเปล่าๆไม่มีคู่มืออะไรให้ดูจะมาโทษกันอย่างนี้ก็ไม่ถูกนะคะ และยังพูดจาไม่ดีขึ้นเสียงดังและยังไม่ยอมให้ประเมินตนเองหลังจบบทสทนาด้วย ถ้าอบรมเรื่องการใช้บัตรแล้วช่วยอบรมมารยาทในการให้บริการทางโทรศัพท์ให้กับลูกค้าด้วย อย่าลืมนะคะว่าเงินเดือนคุณก็คือเงินที่เราไปใช้บริการคุณค่ะ จ่ายเงินค่ะควรจะได้รับบริการที่ดีกว่านี้ไม่ได้คาดหวังที่จะได้รับบริการเป็นเลิศหรอกค่ะ แค่ควรรู้ด้วยมารยาทในการให้บริการที่ดีเป็นอย่างไร และอีกอย่างโทรไปอีกรอบเขาบอกให้ติดต่อคุณปลนีเดาว่าคงเป็นหัวหน้าแต่พอโทรกลับแจ้งว่าหัวหน้าหยุดให้โทรมาใหม่วันพรุ่งนี้ อันนี้ก็ควรจะทราบตั้งแต่แรกนะคะว่าหัวหน้าไม่อยู่แจ้งตั้งแต่ที่โทรไปรอบแรกไม่ให้โทรหลายรอบค่ะมันเสียเวลา หวังว่าความเห็นนี้จะไปถึงศูนย์บริการcallcenter1348นะคะ น่าเสียดายค่ะที่จำชื่อคนให้บริการไม่ได้ จำได้แค่ว่าเป็นผู้ชาย คงแก่แล้วเสียงมีอายุ ยังไงฝากความเห็นนี้ให้ไปถึงหัวหน้าและคนที่ให้บริการดิฉันด้วยนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ขอเรียนให้ทราบว่า หัวหน้างานได้เรียกพนักงาน Call enter 1348 คนดังกล่าวมาอบรม ว่ากล่าวตักเตือน และกำชับให้พนักงานมีจิตสำนึกต่อการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยความสุภาพ ตอบชี้แจงข้อมูลอย่างชัดเจน และถูกต้อง โดยคำนึงถึงความสะดวก รวดเร็ว และพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ ขอขอบคุณที่แนะนำบริการ