การให้บริการของรถเมย์สาย95

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมย์สาย95 ทะเบียนรถ 11-9205 จอดรถส่งผู้โดยสารยังลงไม่หมดก็ออกรถ โดยไม่สนใจเสียงร้องทักของผู้โดยสารและกระเป๋ารถเมย์ ทำให้ต้องเสียเวลาเดินย้อนกลับมาป้ายที่จะลงใหม่

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ