การเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันนั่งรถเมล์ไปกลับ อนุสาวรีย์-สายใต้ใหม่บ่อยมาก แต่เวลานั่งรถกลับจากสายใต้มีกระเป๋ารถเมล์บางคนเก็บค่าโดยสาร 20 บาท ซึ่งจริง ๆ แล้วคือ 19 บาท จึงอยากฝากให้อบรมพนักงานให้เก็บค่าโดยสารตามคาวมจริง ไม่ใช่ผู้โดยสารจ่าย 20 ก็ฉีกตั๋ว 20 บาทให้

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ