การรอรถเมล์ 30-45 นาที เป็นเรื่องธรรมดา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงาน Call centre คุณแจ้งว่า การรอรถเมล์ 30-45 นาทีเป็นเรื่องธรรมดานี่เป็นนโยบายองค์กรรึเปล่าคะ? โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน คุณมีนโยบายใดๆมาบริหารจัดการปัญหานี้หรือไม่ ผู้โดยสารสะสมอยู่ที่ป้ายรถเมล์จำนวนมาก พอรถมาก็แย่งกันขึ้นรถ ประตูรถบางครั้งก็ปิดไม่ได้ ความปลอดภัยของผู้โดยสาร คุณได้คำนึงถึงบ้างหรือไม่ ดิฉันคงไม่ตำหนิ กระเป๋า คนขับ หรือนายท่า แต่ดิฉันขอตำหนิการบริหารจัดการการขนส่งมวลชนที่ล้มเหลวของ ขสมก ภาษีประชาชนจำนวนไม่น้อยอุดหนุนองค์กรของคุณ แต่คุณไม่มีศักยภาพในการบริหารจัดการองค์กรเลย ได้โปรดแก้ไข และพิจารณานโยบายด่วนนะคะ