การบริการและเส้นทางการเดินรถ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เราได้ขึ้นรถสาย 134 เลขข้างรถ 7-3060 ทะเบียน 12-2582 เริ่มจากที่เราจะไปลงป้ายตรงข้ามเรือนจำ กระเป๋ารถเมล์ตอบว่า "ไม่ไป แค่เดอะมอลล์" ด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าว ไม่มีหางเสียงค่ะ และพูดจาแข็งกระด้างกับผู้โดยสารท่านอื่นเช่นกัน ไม่มีการอธิบายว่าทำไมถึงไม่ไปจอดป้ายนี้ พอถามว่าลงป้ายเดอะมอลล์เท่าไหร่คะ กระเป๋าตอบมาด้วยเสียงแข็งๆว่า "14" รู้สึกว่าไม่มีความสุภาพไม่มีใจที่จะบริการผู้โดยสารค่ะ เสียความรู้สึกมาก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และให้คำแนะนำบริการด้วยความสุภาพให้ผู้โดยสารพึงพอใจในการให้บริการ ร้องเรียนแนะนำบริการที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (ขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก)