การบริการแย่ๆของกระเป๋ารถเมล์สาย134

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 134 กระเป๋าหลายคนเลย เหมือนไม่เต็มใจให้บริการกับคนใช้สิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ทราบว่าไม่ได้เงิน ไม่ได้เปอร์เซนต์หรืออะไร ทำหน้าบึ้งตึงใส่ยังไม่พอ หยิบบัตรแบบแทบจะกระชากจากมือ ไม่พูดไม่จาสักคำ คืนบัตรแบบไม่เต็มใจ ในขณะที่บริการคนที่จ่ายเงินอีกแบบ ไม่ทราบว่าทำงานแบบ 2 มาตรฐาน หรือเปล่า คนจนไม่มีสิทธิได้รับบริการดีๆหรือ กลายเป็นว่าผู้โดยสารอย่างเรา ไหว้ขอบคุณทุกครั้ง ขนาดไหว้นะ หน้าเรามันยังไม่มองเลย คุณก็แค่พนักงานกินเงินเดือน วิเศษวิโส สูงส่งมาจากไหนกัน วันนึงไม่มีผู้โดยสารขึ้น สายรถเมล์ถูกยุบแล้วจะรู้สึก

เรียน ผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการอบรมกำชับพนักงาน ให้มีจิตสำนึกต่อการเป็นผู้ให้บริการทีดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ/เหมาะสมและให้คำแนะบริการที่ดี ให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนในการเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป