การบริการที่ไม่สุภาพของพนักงานขับรถสาย101

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่24เมษายน2567เวลาประมาณ 17.35น.ตรงซอย12 พุทธมณฑลสาย2 หมายเลขจ้างรถ 6-50247 เลขทะเบียนรถ 12-0591 เนื่องด้วยผู้ใช้บริการถูกตำหนิจากพนักงานขับรถในเรื่องของการเล่นโทรศัพท์ ผู้ใช้บริการเข้าใจในการตำหนิแต่ผู้ใช้บริการรู้สึกไม่พอใจในการให้บริหารของพนักงานขับ เนื่องจากผู้ใช้บริการมองเห็นรถเมลล์จากระยะป้ายรถเมล์ก่อนหน้า ได้ทำการโบกรถเพื่อจะขึ้นรถ แต่ผู้ใช้บริการก็ติดภาระสำคัญจึงมีการใช้มือถือหลังจากโบกรถในทันที พอเหงยหน้าขึ้นกะเวลาว่ารถคงจะถึงป้ายแล้วจอดพอดี แต่ตัวรถเมล์ทำการบีบแตรใส่หลายครั้ง แล้วขับเลยป้ายเพื่อให้ผู้ใช้บริการหรือผู้โดยสารวิ่งเพื่อไปขึ้นรถ ตรงนี้ ผู้ใช้บริการรู้สึกไม่พอใจ พฤติกรรมการขับรถเร็วและเลยป้ยให้บริการรวมไปถึงน้ำเสียงในการให้บริการของพนักงานขับรถเลขทะเบียนและระยะเวลาดังกล่าว แจ้งมาเพื่อให้ทราบ ปล.ภายหลังรถเมล์สาย101 มีพฤติกรรมขับรถำวกว่ากำหนดและจอดเลยป้ายหลายครั้ง รบกวนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ จากเส้นทางสายบางแคถึงพุทธมณฑลสาย2

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ได้เรียกพนักงานมาว่ากล่าวตักเตือน อบรมกำชับให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและกฎจราจรอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะได้รับความสะดวกปลอดภัยในการเดินทาง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)