การบริการของ พกส. สาย7

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พสก.สาย7 (6-50407) ไร้ซึ่งมารยาท การเล่นโทรศัพท์ของผู้โดยสารขณะนั่งรถเมล์ โอเครถ้าเล่นขณะขึ้น-ลงรถพอเข้าใจ แต่นี่เล่นตอนนั่งรถ นั่งคนเดียว เล่นคนเดียว เเล้วพกส. ก็ยืนข้างแล้วพูดแบบกระแทก ๆ ว่า...จิ้ม...ครั้งแรกก็เฉยๆนะ มีครั้งที่2 จิ้ม... และก็จิ้ม...หลายรอบเกินไปไหม สิทธิส่วนบุคคลป้าวคับในการเล่นมือถือ ผมรู้ว่าเวลาไหนควรเล่น เวลาไหนควรหยุด เพราะระยะทางที่ผมนั่งค่อนข้างไกล พูดแบบนี้บ้อยๆไม่ดีนะคับ คุณเป็นผู้ให้บริการหน้าที่คือ การให้บริการไม่ใช่มาพูดแบบนี้กับผู้โดยสาร อันนี้เรื่องที่ี่1 ต่อมาเรื่องที่ 2 คือพสก. ล้างมือตรงบันใดทางขึ้น-ลงในขณะรถวิ่ง แล้วพื้นเปียก สมมติถ้ามีคนขึ้น-ลงรถ ลื่นตกบันไดใครรับผิดชอบ. และประเด็นที่ 3.มีคนจ่ายค่าโดยสารด้วยแบงค์100 ผมเข้าใจนะว่าค่าโดยสารแค่6.50 บาท. แต่บางทีมันก็มีกรณีฉุกเฉินเร่งรีบเร่งด่วนหรือไม่มีจริงๆ หรือเพิ่งกดatm มา รถมาพอดี คุณเป็น พกส. ก็น่าจะรู้ว่าที่เขา100 ไปอาจไม่มี6.50จริิงๆถามย้ำแล้วย้ำอีกแล้วพูดจาใส่คนที่ยื่นแบงค์100 ไม่เพราะเลย เพราะเรื่องนี้ผมก็เคยเป็น จ่าย100 แต่ทอนมายังไงก็ได้ขอให้เงินทอนครบ เหรียญหรือแบงค์ก็ไม่ผู้โดยสารคนใดเขาว่าหรอก เพระมันคือความจำเป็น ใจเขาใจเราคับ ขอบคุณคับ