การบริการของ พกส. สาย 171-7

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย 171 เบอร์ 7 พนักงานเก็บสตางค์เป็นผู้หญิง นิสัยแย่มาก ชอบทำท่าทางฟัดเหวี่ยว เหมือนโมโหตลอด วันนี้ทอนตังผิดเราท้วงก็ทำท่าไม่พอใจ แสดงอาการออกมา จะถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าก็ยังไงอยู่ แต่เป็นประจำทุกวันอาการอย่างนี้ เคยมีชาวผิวดำขึ้นรถมาตังไม่พอจ่าย เขาไล่ลงรถ น้องนักเรียนคนหนึ่งจะจ่ายให้ไม่ยอมท่าเดียว บอกว่าทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผู้โดยสารรอหน้ารามโบกก็ไม่ค่อยจอดรับ วันหนึ่งได้ยิน พกส. คนนี้บ่นว่าไม่อยากจอดรับหรอก ค่ารถ 11 บาท แอร์เย็นไม่อยากนั่งกัน อยากนั่งสองแถวร้อนราคา 8 บาท ก็ตามใจ ที่เคยเจออีกอย่างคือ ผู้โดยสารลงรถ ดิฉันย้ายเบาะไปนั่งแทน บ่นค่ะ ถ้าดิฉันยังนั่งสายนี้และคันนี้อยู่ มีปัญหาอีก ดิฉันจะด่าแน่ อยากทราบว่าบริษัทไม่อบรมพนักงานบ้างหรือ ที่นั่งบ่อยคือเบอร์ 4 เบอร์ 7 เบอร์ 11 เบอร์ 22 เพราะต้องออกแต่เช้า ประมาณ 6 โมงหรือ 6 โมงกว่า ทุกเบอร์ไม่มีปัญหาอะไร โดยเฉพาะเบอร์ 4 ใจดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่เบอร์ 7 นี่ ถ้าเห็นไม่อยากขึ้นเลย แต่จำเป็น เพราะสาย 171 รอนาน อยากให้ช่วยอบีท พกส. คนนี้ด้วยค่ะ ผู้โดยสารหลายคนรำคาญแต่จำเป็นต้องขึ้น

เรียน ท่านผู้โดยสาร ขสมก. รับทราบเรื่องร้องเรียนสาย พกส. สาย ปอ171-7 แสดงกิริยาวาจาไม่สุาภาพต่อผู้โดยสาร จะดำเนินการประสานผู้ประกอบการให้เรียกตัว พกส. มาทำการอบรม ว่ากล่าวตักเตือน ถ้ายังแสดงพฤติกรรมและวาจาที่ไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร เมื่อมีการร้องเรียนเช่นนี้อีกจะดำเนินการลงโทษสถานหนักต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา

เรียน ท่านผู้โดยสาร ขสมก. รับทราบเรื่องร้องเรียนสาย พกส. สาย ปอ171-7 แสดงกิริยาวาจาไม่สุาภาพต่อผู้โดยสาร จะดำเนินการประสานผู้ประกอบการให้เรียกตัว พกส. มาทำการอบรม ว่ากล่าวตักเตือน ถ้ายังแสดงพฤติกรรมและวาจาที่ไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร เมื่อมีการร้องเรียนเช่นนี้อีกจะดำเนินการลงโทษสถานหนักต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา