การชำระค่าโดยสารด้วยบัตร Contactless

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เรียน ผู้เกี่ยวข้อง เนื่องจากดิฉันโดยสารด้วยรถเมล์ของขสมก. เป็นประจำ และได้ใช้บริการชำระค่าโดยสารกับเครื่อง EDC ด้วยบัตร Contactless ทั้งนี้ดิฉันพบว่า ตัวเครื่อง EDC มักจะมีปัญหาเรื่องสัญญาณทำให้ชำระค่าโดยสารไม่สำเร็จอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะรถครีม-แดง ค่ะ อยากให้ทาง ขสมก. ปรับปรุงในส่วนของสัญญาณให้เสถียรขึ้นค่ะ โดยรวมประทับใจและชื่นชอบกับบริการตรงนี้มากค่ะ เป็นกำลังใจให้กับพนักงานทุกท่านนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงสัญญาณเครื่อง EDC ในการรับชำระค่าโดยสาร เพื่อพัฒนาการให้บริการที่ดีต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวก) ขอขอบคุณที่แนะนำบริการ