กระเป๋ารถเมล์ 96 บริการแย่มาก พูดจาเหวี่ยง ผลักผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
กระเป๋ารถเมล์ไม่มีความพร้อมในการทำงานให้บริการเลย ตอนขึ้นรถขึ้นมาพร้อมคุณยาย แล้วมันเหลือที่นั่งเดียวเลยชะลอให้คุณยาเดินนำ ละให้คุณยายนั่ง แต่กระเป๋ารถเมล์ผลัก พร้อมตะคอกว่าเข้าไปข้างในค่ะคุณ ทั้งๆที่คุณยายยังนั่งไม่เสร็จ นี่ยังไม่เดินไปเพราะติดคุณยาย พอจ่ายเงินยื่นบัตรประชารัฐให้ กระเป๋าก็ตะคอกใส่อีกว่า ไม่มีเครื่องค่ะ จ่ายเงินสด! เราก็คิดว่าพูดดีๆก็ได้ ละอีกอย่างคันอื่นก็ใช้บัตรได้ แต่คันนี้กลับใช้ไม่ได้ งง ไม่มีความพร้อมในการทำงานแบบนี้ ทั้งคำพูด สีหน้า ท่าทาง หน้าที่ของตนเองว่าต้องเตรียมอะไรมาทำงาน อยากให้ทางองค์กรขนส่งมวลชนพิจารณาค่ะว่าควนทำงานต่อไหม กระเป๋าพูดไม่ดีกับทุกคน ไม่ใช่แค่เราทำให้เกิดคำถามในใจว่า รับคนแบบนี้เข้ามาทำงานได้ยังไง ทำให้องค์กรดูแย่เปล่าๆนะคะ สาย 96 หมายเลขข้างรถ 2-80371 เลขทะเบียน 11-9381 วันที่ 15 มีนาคม 67 เวลาประมาณ11.30 น.

เรียน ผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการอบรมกำชับพนักงาน ให้มีจิตสำนึกต่อการเป็นผู้ให้บริการทีดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ/เหมาะสมและให้คำแนะบริการที่ดี ให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนในการเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)