กระเป๋ารถเมล์ 145 ไม่สนใจบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ไม่รู้สายอื่นเป็นไหม แต่สาย 145 โดนประจำ กระเป๋ารถเมล์ไม่ค่อยสนใจดูว่ามีคนขึ้นมาใช้บริการไหม โดนหลายรอบมากกระเป๋าไม่เดินมาเก็บเงิน ทั้งๆที่คนบนรถน้อย ต้องให้เดินไปจ่ายเอง ส่วนมากถ้าไม่ก้มหน้าเล่มมือถือ หรือไม่ก็คุยโทรศัพท์ ไม่สนใจอะไรเลย ฝากเตือนหน่อยนะคะ โดนหลายรอบแล้ว

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาแก้ไขปรับปรุงการบริการต่อไปต่อไป แนะนำบริการร้องเรียนโทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด