กระเป๋ารถเมล์ไม่ลุกให้ผู้โดยสารนั่ง สาย 123-18

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้(06/04/2562) เวลาประมาณ 08.00 น. ได้ขึ้นรถเมล์สาย 123 ฝั่งขาเข้า กทม. และได้เจอกระเป๋ากระเมล์ สาย 123-18 เป็นผู้หญิงไม่ลุกให้นั่ง ไล่ให้ไปนั่งเบาะยาวหลังสุด เหตุการณ์คือ ตัวเราเองขึ้นมาและหาที่เพื่อจะนั่ง เจอที่นั่งเบาะคู่ท้ายสุดติดกับประตูหลังว่างอยู่เลยจะเดินไปนั่งแต่มีกระเป๋ารถเมล์นั่งอยู่และกำลังนับเงิน โดยที่ตัวเองนั่งอยู่ 1 เบาะและเอาที่เก็บเงินวางไว้อีก 1 เบาะ ตัวเราเลยบอกว่าขอนั่งหน่อยค่ะ กระเป๋ารถเมล์บอกว่าให้ไปนั่งเบาะหลังว่างอยู่ แต่เรามองไปและว่างอยู่จริง เราเลยพูดว่าสุดยอดและไปนั่งเบาะยาวหลังสุด ตัวเรามีความคิดว่าการทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ทางประเป๋ารถเมล์เหนื่อยรึต้องการนับเงินหรือจะอะไรก็แล้วแต่ เรารึผู้โดยสารท่านอื่นๆขึ้นคุณต้องเป็นผู้ให้บริการที่ดีทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีโดยการลุกให้เค้านั่ง รึอย่างวันนี้เบาะว่าง 2 ที หากตอนที่เราพูดว่าขอนั่งหน่อยค่ะ กระเป๋าเอาที่เก็บเงินขึ้นและให้เรานั่ง1ที ยังแสดงถึงความมีน้ำใจของเค้าแต่นี่ไม่เลยบอกให้ไปนั่งเบาะหลัง รบกวนทางผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทางแก้ไขให้ด้วยค่ะ เพราะปกติรถบางคันเค้าก็จะเก็บที่นั่งหน้าสุดเอาไว้สำหรับวางของ ของพวกพนักงานขับรถรึประเป๋าอยู่แล้ว รบกวนฝากด้วยค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 123 พกส.ไม่ลุกให้ผู้โดยสารนั่งได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ กำชับพนักงานประจำรถมิให้ประพฤติเช่นนี้อีก จึงเรียนมาเพื่อทราบ