กระเป๋ารถเมล์สาย29 ด่าและต่อว่าผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
มีที่นั่งหลังสุดชำรุดเสียหาย มีรอยแตกและมีรูตรงกลาง ลูกค้าไม่กล้านั่งเพราะจะเสียหายมากกว่าเดิมและจะโดนเรียกค่าเสียหาย จึงนั่งเบาะฝั่งขวามือของที่นั่งน้้นที่ยังมีสภาพดี แต่กลับโดนกระเ๋สีรถเมล์ไล่ให้ไปนั่งที่นั้นเพราะตนเองจะได้ที่ที่ลูกค้านั่งอยู่ ปรากกฏว่าลูกค้ารู้สึกเจ็บเพราะที่นั่งแตกและเสียหายจึงอุธานเสียงดัง แต่กระเป๋ารถเมล์กลับด่าและต่อว่าลูกค้าอย่างเสียๆหายๆ ขอให้ช่วยตรวจดูและอบรมพนังงานด้วย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 29 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ