กระเป๋ารถเมล์สาย 93 ห่วยสุดๆ บริการแย่มาก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขึ้นรถเมล์ยูโรสีส้มสาย 93 ขึ้นจากป้ายแลงคัสเซิล แถวอโศก ประมาณ 3 ทุ่มกว่า แจ้งกระเป๋ารถเมล์ว่าจะลง RCA ถ้าถึงแล้วให้บอกด้วย เนื่องจากมันมืด และมองทางไม่ค่อยเห็น บวกกับเพิ่งจะเคยขึ้นรถเมล์ครั้งที่ 2 เลยยังไม่ค่อยมั่นใจว่าป้ายอยู่ตรงไหน จำแค่ว่าประมาณ 3 -4 ป้ายนถเมล์ แต่พอเอาจริงรถไม่ได้จอดทุกป้าย จึงบอกให้กระเป๋ารถเมล์แจ้งด้วย แต่พอถึงกระเป๋ากลับมองหน้าแล้วยืนนิ่งเงียบไม่บอก พอผิดสังเกตุว่าดูระยะมันไกล จึงได้ถามกระเป๋ารถเมล์ว่าถึงหรือยัง กลับได้คำตอบว่าเลยมาเยอะแล้ว คือเราย้ำแล้วให้บอกด้วย แต่กลับไม่บอก ถ้าไม่รักงานที่ทำก็น่าจะลาออกไปนะคะ คนอื่นที่เค้าอยากมีงานทำเยอะแยะไป จริงๆสมควรจะบอกทุกป้ายด้วยว่าป้ายต่อไปเป็นป้ายอะไร เผื่อผู้โดยสารบางคนอาจจะนั่งเพลิน หรือมืด ทำให้ทัศนะวิสัยในการมองเห็นมันไม่เหมือนกลางวัน เป็นการบริการที่แย่มาก เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา แล้วยังเสียอารมณ์กับการบริการห่วยๆอีก กระเป๋าเป็นผู้ชายผิวคล้ำ ไม่สูงมาก รูปร่างท้วม รบกวนช่วยว่ากล่าวตักเตือนในการบริการด้วยค่ะ ถ้าไม่เต็มใจบริการก็ไม่น่าจะมาทำงานบริการแบบนี้ นี่ขนาดไม่กี่ป้ายยังลืม แล้วถ้ามีผู้สูงอายุจะทำยังไง ต้องให้เค้านั่งรถย้อนกับมาแบบเราหรอ เป็นครั้งแรกที่นั่งรถเมล์แล้วเจอกระเป๋าโง่ๆห่วยๆแบบนี้ สายอื่นทำไมเค้าตะโกนบอกได้ว่าป้ายหน้าถึงไหนแล้ว ใครจะลงเตรียมตัวนะคะ ทำไมสายนี้ถึงทำไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้ก็ลาออกไปซะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไปร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ