กระเป๋ารถเมล์มารยาททราม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
21/9/2021 17.20 โดยประมาณ สาย 68 เที่ยวไปเซนทรัลพระราม 2 หมายเลขข้างรถ 5-40421 11-9746 กทม. กระเป๋ารถเมล์ไม่รับเงินจากถุงมือให้หย่อนใส่ที่เก็บเงินเอง และตอนทอนเงินก็ปล่อยเงินจากที่สูงจนเงินและตั๋วรถเมล์กระเด็นตกพื้น ทำท่าทางรังเกียจผู้โดยสาร พูดด้วยน้ำเสียงไม่น่าฟัง และมีการชักสีหน้า ไม่ใช่ว่าทำงานด้านบริการต้องมี service mine หรอคะ พวกคุณรับคน toxic ขนาดนี้มาทำงานร่วมกับองค์กรของพวกคุณได้ยังไงคะ ถ้าคนสัมภาษณ์งานองค์กรคุณให้คนแบบนี้ผ่านมาได้ พวกคุณก็ควรเปลี่ยนทั้งคนสัมภาษณ์และคนแย่ๆที่ผ่านมาได้นะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ