กระเป๋ารถเมล์พูดไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ไม่ชอบกิริยามารยาทของกระเป๋ารถเมล์ชายสุงวัยหน่อยคะ รถเมล์สาย145 ทะเบียน 120719 เมื่อคืนวันศุกร์ที่9พย2561 ขึ้นจากหน้าเดอะมอลบางกะปิเวลา19.00 เนื่องจากไม่ทราบราคาโดยสาร ตอนกระเป๋ามาเก็บจึงถามว่าเท่าไหร่หรอคะเพื่อที่จะหยิบจ่ายได้ถูกต้อง กระเป๋ารถเมล์ไม่ตอบและหันไปเก็บผู้โดยสารคนอื่นต่อ ดิฉันจึงรอให้กระเป๋าหันมาเก็บอีกรอบพร้อมถามคำเดิมว่าเท่าไหร่หรอคะ กระเป๋าตอบกลับมาแบบบ่นๆประมาณว่าจะถามราคาทำไม ก็ต้องควรรู้อยู่แล้ว คือเข้าใจคะว่าเปนรถเมแดงไม่แอร์ ราคาเดียวตลอดทาง แต่ดิฉันไม่ทราบราคาจริงๆคะเลยไม่เข้าใจว่าแค่ถามราคาแล้วตอบกลับมาแบบปกติมันยากมากเลยหรอคะ แค่จะตอบราคาผู้โดยสาร ทำไมต้องใช้น้ำเสียงและคำที่ไม่พอใจ เข้าใจคะว่าเหนื่อยร้อน แต่ทุกคนไม่ว่าทำอาชีพอะไรก็ควรมีความprofessional ในหน้าที่นะคะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ