กระเป๋ารถเมล์ต่อว่าลูกค้า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ได้เดินทางกลับจากที่ทำงานหน้าเซ็นทรัลเวสเกตเวลา 11 โมง ของวันที่ 19 กันยายน 2563 เช้า รถเมล์ 134 สีแดง หมายเลข 7-50282 12-0747 กระเป๋ารถเมล์ผู้ชาย ได้ทำการพูดจาหยาบคายต่อว่าลูกค้าและไช่กริยาไม่เหมาะสมซึ่งแสดงไห้เห็นว่าบุคลากรคนนี้ไม่เหมาะสมกับงานบริการ ทางบริษัทควรพิจารณาด้วยนะคะว่าควรไห้กระเป๋ารถเมล์คนนี้อยู่ต่อหรือป่าว ขืนเป็นแบบนี้ทางบริษัทจะเสียหายเอานะคะที่เอาคนที่ไม่มีใจรักบริการมาทำงานบริการแบบนี้ ฝากพิจารณาด้วยนะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ