กระเป๋ารถเมล์ตะคอกใส่เพราะหยิบตังจ่ายช้า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนแล้วพนักงานโดนตักเตือนหรือโดนลงโทษบ้างมั้ยค่ะ มีการอบรมบริการกันบ้างหรือเปล่า คือถ้าเห็นว่าช้าหรือไม่พอใจควรไปนั่งรอก่อนมั้ยหรือไปเก็บตังคนอื่นก่อนหริอหาคำพูดที่ดีกว่านี้คุยก็ได้มั้ง ไม่เห็นต้องตะคอกใส่คนอื่นเลยนิสัยแย่มาก ไม่รู้จักชื่อหรอกนะคะแต่เป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 7ก รอบเช้า ใช้บริการ 08.00-08.12น. 6-50234 12-0284

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ