กระเป๋ารถสาย501กิริยาแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ก่อนอื่นขอบอกว่าดิฉันไม่เคยเขียนร้องเรียนขสมก จึงได้ลองเสริชกูเกิ้ลพิมพ์ว่าร้องเรียนสาย501ปรากฏว่าเจอการร้องเรียนกระเป๋ารถเลขรถคันเดียวกันเลย(วันที่13/05/2563)ดิฉันจึงเข้ามายืนยันอีกเสียงว่าพนักงานกระเป๋าคนนี้บริการแย่มากจริงๆ โดยเรื่องเกิดวันที่24/12/2563เวลาประมาน20.45 ดิฉันขึ้นรถสาย501ป้ายอโศกไปรามคำแหง เลขรถ2-80081เลขทะเบียน11-9274 นั่งเบาะเดี่ยวตรงข้ามประตูขึ้นลงซึ่งเบาะนี้มีพื้นที่โล่งมาก จากนั้นกระเป๋ามาเก็บตังค์กับดิฉันคนแรก ยืนรอทำท่าทางเซ็งและจ้องดิฉันอย่างไม่ลดละซึ่งก็เห็นอยุ่ว่าฉันกำลังหาและนับเหรียญให้แต่ยังไม่ครบขาดอีกหนึ่งบาท ซึ่งถ้าเป็นกระเป๋าคนอื่นเขาจะหันมาดูแค่ว่าใครพร้อมจ่ายก็เก็บคนนั้นก่อนไม่มีมายืนจ้องเขม็งทำท่ายืนรอประชดแบบนี้ ซักพักเขาจึงเดินไปเก็บคนที่นั่งหน้าใกล้กับคนขับพอเดินกลับมาดิฉันจึงได้ยื่นแบงค์20ให้ปรากฏว่าเขาทำเมินไม่รับอย่างจงใจแสดงท่าทีบอกให้รุ้ว่าไม่พอใจที่ให้เงินเขาช้าให้เขายืนรอ(ยืนประชด) ถึงแม้ว่าตอนท้ายจะเดินกลับมาเก็บอีกครั้งแต่ก็ยังทำสีหน้าท่าทางบึ้งตึงใส่อยุ่ดี การกระทำของกระเป๋าคนนี้แย่มากดิฉันขอร้องเรียนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทราบค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ