ร้องเรียนสาย ปอ. 29

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนรถเมลล์ ปอ. 29 เจอบ่อยมากที่จะไม่จอดป้ายธนินทร รถก็ไม่ได้ติด มีผู้โดยสารลงแต่ก็ไม่จอด บอกไม่เข้า ทีหลังติดป้ายบอกเลยนะคะว่าไม่เข้าจะได้ไม่ต้องขึ้นให้เสียเวลาค่ะ เคยร้องเรียนไปแล้วครั้งนึงทางอีเมลล์ และเคยตั้งกระทู้ใน pantip ไม่ทราบว่ามีการจัดการบ้างไหมคะ เพราะยังเหมือนเดิม

เรียน ผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการสายที่ ปอ.29 ไม่หยุดรับ-ส่งผู้โดยสารที่ป้าย นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ดำเนินการส่งเรื่องถึงผู้ประกอบการให้อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ