พนักงานเก็บเงินไม่สุภาพ​ ปอ129​ 170367 162463

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นรถเมลล์สาย​ 129​ เวลา​ 07:05​ จากเมเจอร์รัชโยธิน​ไปบางนา​ พนักงานเก็บเงินไม่มีเงินทอนแบงค์100​ ชักสีหน้าใส่แล้วไม่พูดอะไรเลยว่ามีทอนหรือไม่​ สะบัดหน้าหนีแล้วไปนั่งฟังโทรศัพท์​ แสดงกริยาไม่สุภาพ​ จึงอยากเรียนถามว่าปกติรถไม่มีเงินทอนสำรองหรือ​ หรือเป็นเที่ยวแรก​ ปอ​129​ รถใหม่ไม่มี​ GPS.170367.162463

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ