พฤติกรรมพนักงานเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย26หมายเลขข้างรถ2-70140 ขึ้นรถจากรามอินทรากม.3ประมาณ06:30น. ดิฉันใช้บัตรรถเมล์แบบรายเดือน พอพนักงานเก็บค่าโดยสารมาเก็บ ก็ยื่นบัตรให้สแกนปกติ แต่พนักงานไม่สแกน กดเปิดหน้าจอ แล้วจะให้สแกนยังไงคะ แล้วยังดึงหน้าบริการไม่ดี เจอมาหลายรอบคะ แล้วทำไมคันอื่นไม่เป็น คุณทำงานบริการนะคะ รบกวนช่วยตักเตือนด้วยนะคะ คนอื่นนี้หลายรอบจริงๆ ขอบคุณคะ