พฤติกรรมพนักงานเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย26หมายเลขข้างรถ2-70140 ขึ้นรถจากรามอินทรากม.3ประมาณ06:30น. ดิฉันใช้บัตรรถเมล์แบบรายเดือน พอพนักงานเก็บค่าโดยสารมาเก็บ ก็ยื่นบัตรให้สแกนปกติ แต่พนักงานไม่สแกน กดเปิดหน้าจอ แล้วจะให้สแกนยังไงคะ แล้วยังดึงหน้าบริการไม่ดี เจอมาหลายรอบคะ แล้วทำไมคันอื่นไม่เป็น คุณทำงานบริการนะคะ รบกวนช่วยตักเตือนด้วยนะคะ คนอื่นนี้หลายรอบจริงๆ ขอบคุณคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ