งานบริการ
Submitted by Anonymous on Wed, 2019-06-12 14:06
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ทำไมพนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่สุภาพกับผู้โดยสารเลยอะครับ
ผมมองว่าทางองค์การ ข.ส.ม.ก. น่าจะรับพนักงานซึ่งจบปริญญาตรีขึ้นไปไม่ใช่หรอครับ(เคยเห็นในใบประกาศรับสมัคร)
แต่กลับไม่มีจรรยาบรรณของงานบริการซึ่งผมถามเกี่ยวกับข้อมูลบางส่วนแต่กับตอบคำถามมาเหมือนกับวิจารณ์ผมเลย
ซึ่งผมมองว่าเขาไม่ควรมาวิจารณ์ในคำตอบเพราะถามแล้วตอบแล้วแนะนำผมจะไม่ว่าเลยแต่ถามละมาวิจารณ์นู้นนี้เหมือนสั่งสอนเลยอ่ะครับ
ทางองค์การ ข.ส.ม.ก. ไม่ได้มีการอบรมพนักงานในเรื่องนี้หรอครั่งตอนแรกเจอผมมองว่าอาจจะเป็นชั่วโมงเร่งด่วน
แต่ผมได้สอบถามในครั้งที่2-3ในชั่วโมงที่ไม่ใช่ว่าจะมีผู้โดยสารเยอะหรือชั่วโมงเร่งด่วนแต่กลับได้คำตอบไม่เหมาะสมตามเคย
ในกรณีนี้ถ้าเป็นรถร่วมบริการผมคงไม่สนใจแต่รถขององค์การ ข.ส.ม.ก.กลับเป็นซะเองผมบอกเลยว่าเสียความรู้สึกมาก
ปล.สาย166 สาย145ธรรมดา สาย207ธรรมดาสีแดงขาว