งานบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทำไมพนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่สุภาพกับผู้โดยสารเลยอะครับ ผมมองว่าทางองค์การ ข.ส.ม.ก. น่าจะรับพนักงานซึ่งจบปริญญาตรีขึ้นไปไม่ใช่หรอครับ(เคยเห็นในใบประกาศรับสมัคร) แต่กลับไม่มีจรรยาบรรณของงานบริการซึ่งผมถามเกี่ยวกับข้อมูลบางส่วนแต่กับตอบคำถามมาเหมือนกับวิจารณ์ผมเลย ซึ่งผมมองว่าเขาไม่ควรมาวิจารณ์ในคำตอบเพราะถามแล้วตอบแล้วแนะนำผมจะไม่ว่าเลยแต่ถามละมาวิจารณ์นู้นนี้เหมือนสั่งสอนเลยอ่ะครับ ทางองค์การ ข.ส.ม.ก. ไม่ได้มีการอบรมพนักงานในเรื่องนี้หรอครั่งตอนแรกเจอผมมองว่าอาจจะเป็นชั่วโมงเร่งด่วน แต่ผมได้สอบถามในครั้งที่2-3ในชั่วโมงที่ไม่ใช่ว่าจะมีผู้โดยสารเยอะหรือชั่วโมงเร่งด่วนแต่กลับได้คำตอบไม่เหมาะสมตามเคย ในกรณีนี้ถ้าเป็นรถร่วมบริการผมคงไม่สนใจแต่รถขององค์การ ข.ส.ม.ก.กลับเป็นซะเองผมบอกเลยว่าเสียความรู้สึกมาก ปล.สาย166 สาย145ธรรมดา สาย207ธรรมดาสีแดงขาว

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ