ร้องเรียนพนักงานเก็บเงินค่าโดยสารสาย A2 ไม่สุภาพ
Submitted by Anonymous on Fri, 2018-10-05 21:44
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอร้องเรียน พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์สาย A2 12-4702(1-55010)
เวลาประมาณ 21.00 น. ได้ขึ้นรถดมล์สาย A2 ป้ายตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งทางดิฉันไม่ทราบว่าขึ้นไม่ได้ เนื่องจากรถเมล์จอดส่งผู้โดยสาร จึงได้ขึ้นไป
แต่ทางพนักงานเก็บค่าโดยสารไม่ได้แจ้งว่าขึ้นไม่ได้ ทางพี่คนขับเห็นจึงถามพนักงานเก็บค่าโดยสารที่เป็นคุณป้าผู้หญิง ว่าน้องเขาไปลงที่ไหนพนักงานเก็บค่าโดยสาร บอก "ไม่รู้ขึ้นพรวดมาได้ยังไง ไม่รู้ไปลงไหน" ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ ซึ่งขณะที่เขาพูด เขาอยู่ยังไม่สนใจเดินมาแจ้งหรือสอบถามอะไร กลับเป็นพี่คนขับที่ถามและแจ้งด้วยคำพูดสุภาพ ว่าไม่สามารถขึ้นได้ ระหว่าทางหากต้องการขึ้นต้องไปขึ้นที่สนามบิน
ซึ่งตรงนี้ชื่นชมพี่คนขับรถที่แจ้งและแนะนำด้วยความสุภาพ ค่ะ แต่ขอตำหนิพนักงานเก็บค่าโดยสารที่ใช้คำพูด และท่าทางเพิกเฉย ไม่ใส่ใจที่จะแจ้งให้ทราบค่ะ
สอบถามเพิ่มเติม ตั๋วรายเดือนรถแอร์สามารถขึ้นสาย A2 ได้หรือไม่คะ