Bangkok Mass Transit Authority (BMTA)
Languages
English
ภาษาไทย
Change display :
ขนาดปกติ
ขนาดปานกลาง
ขนาดใหญ่
Change display :
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Additional Menu
Download
Recruit
Links
Sitemap
Home
About Us
BMTA History
Board of Directors
Chief Executive
Organization structure
Vision/Mission/Value
Services
Cost of bus
Bangkok Mass Transit Authority Announcement
Bus Lines
Contact Us
You are here
Home
›
Feedback/Suggestions
›
Complain Services
ป้ายยาวๆอย่างพาต้า ที่มีแทกซี่ จอดแช่ ขสมก มักเลือก จอดซ้อนเลนสอง ซะงั้น
Submitted by
Anonymous
on Thu, 2018-09-20 16:17
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
คนขับจะให้คนรอ เอาไง รอตรงไหน นัดกันมาเลย จะจอดก่อนถึงป้ายไหม จะได้ไปรอตรงนั้น