Bangkok Mass Transit Authority (BMTA)
Languages
English
ภาษาไทย
Change display :
ขนาดปกติ
ขนาดปานกลาง
ขนาดใหญ่
Change display :
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Additional Menu
Download
Recruit
Links
Sitemap
Home
About Us
BMTA History
Board of Directors
Chief Executive
Organization structure
Vision/Mission/Value
Services
Cost of bus
Bangkok Mass Transit Authority Announcement
Bus Lines
Contact Us
You are here
Home
›
Feedback/Suggestions
›
Complain Services
มารยาทพนักงานเก็บค่าโดยสาร รถ ปอ132
Submitted by
Anonymous
on Wed, 2021-09-15 10:23
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสารผู้ชาย ใช้วาจาก้าวร้าว ตะคอก วันที่ 15 กันยายน ตั๋วหมายเลข 8754716 //พนักงานหลายๆ คนดีมาก