พนักงานกับคนตรวจไม่พอใจ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ช่วงในวันที่ 06/2/2562 เวลา 16:55 พนักงานตรวจตั๋วขึ้นมาเช็คตั๋ว เเล้วผมได้หยิบใบตั๋วให้ผิดในครั้งเเรก ผมก็เลยพยายามหาใบจริงให้จนเจอเเต่พนักงานกับยืนยัน ว่าผมไม่ได้จ่ายเงินค่ารถ ทั่งทีผมบอกเขาให้ลองเช็คใบนี้ดูก่อน เรียกเขาถึง3รอบ(ไม่ทราบอาจจะหูตึง)เขาทำเป้นไม่สนใจเเล้วหาว่าในมือผมไม่จริงสักใบ ผมไม่พอใจมากทั้งๆที ผมก็พยายามจะหาให้เเต่ถ้ามันไม่ตรงสักใบผมก็ยินดีจ่ายเงิน อีกครั้งก็ได้ เเต่ตอนเเรกคิดว่าพนักงานตรวจตั๋วน่าจะไม่ได้ยิน ผมเลยเรียกพนักงานเก็บเงินยื่นให้เขาหน่อย พนักงานคนนี้ก็เหมือนสมรู้ร่วมคิดกันเหมือนเดินผ่านไปเหมือนผมไม่มีตัวตนยังกะผมทำอะไรผิดร้ายเเรง ควรจะเช็คทุกใบของผมที่มีนะครับ ถ้าได้ขึ้นว่าคุณเป็นตรวจตั๋ว ไม่ใช่จะหาใส่ร้ายทั้งๆทีผมก็จ่ายเงินไม่ใช่นั่งฟรี เเล้วสีหน้าเขาไม่เหมาะเป็นพนักงานบริการจริงๆ ผมอยากทราบว่าการอมรบของพนักงานทั้งสองท่านมันมีความพยายามกันเเค่นี้เองหรอครับ รบกวนช่วยบอกกล่าวคนประเภทนี้ที่ครับ จะได้ไม่ต้องไปทำผู้โดยสารคนอื่น เส้นทางนั่งจากพระโขนงมาลง โรงเรียนพร้านิล เหตุเกินตรงสะพานสำโรง