Bangkok Mass Transit Authority (BMTA)
Languages
English
ภาษาไทย
Change display :
ขนาดปกติ
ขนาดปานกลาง
ขนาดใหญ่
Change display :
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Additional Menu
Download
Recruit
Links
Sitemap
Home
About Us
BMTA History
Board of Directors
Chief Executive
Organization structure
Vision/Mission/Value
Services
Cost of bus
Bangkok Mass Transit Authority Announcement
Bus Lines
Contact Us
You are here
Home
›
Feedback/Suggestions
›
Complain Services
88
Submitted by
Anonymous
on Wed, 2018-08-29 08:26
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอแสดงความคิดเห็น หน่อย งง มากคือแรกสาย95นานมาก พอมาเลยป้ายไม่รับคน คนไม่ลงคือไม่รับใครเลยในป้ายที่คนอื่นเขายืนรอเป็นชม