ร้องเรียนรถเมล์สาย 45 และจนท.ป้ายสำโรง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้(21/04/59) ผมรอรถเมล์สาย 45(ทางด่วน) ที่ป้ายสำโรงตั้งแต่ 06:32 น. มีรถเมล์สาย 45(ฟรี) มา 2 คัน ประมาณ 06:55 น. ผมเดินไปสอบถามถึงรถเมล์สาย 45(ทางด่วน) กับจนท.ซึ่งยืนกันอยู่ 3 คน โดยผู้ชายที่ห้อยสปีคเกอร์แจ้งกลับมาว่ายังมีรถ แต่พอ 07:00 น. จนท.กลับประกาศว่า รถเมล์สาย 45(ทางด่วน) ได้วิ่งผ่านไปแล้ว ให้เลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น ผมยืนมองตลอด 30 นาทีนะครับ ไม่มีรถเมล์สาย 45(ทางด่วน) วิ่งมา ประกาศแบบนี้ หมายความว่ายังไงครับ? วันนี้ ผมมาทำงานสาย เพราะความไม่รับผิดชอบของจนท.คุณ ทั้งๆที่ผมควรจะมาทำงานทันถมเถ ใครรับผิดชอบให้ผมได้บ้าง? ผมไม่ได้ตาบอดนะ จะได้ไม่เห็นว่า มีรถคันไหนผ่านไปบ้าง และผมไม่ได้หูหนวกด้วย แต่ผมไม่ได้ยินประกาศแจ้งรถ 45(ทางด่วน) เข้าป้ายซักนิด ถ้าไม่มีรถ หรือไม่อยากจะปล่อยรถ ก็ช่วยประกาศแต่เนิ่นๆ ไม่ได้หรืออย่างไร? ถ่วงเวลาอะไรตั้ง 30 นาที? รบกวนลงโทษจนท.ด้วย ผมใช้บริการรถเมล์สาย 45(ทางด่วน) มาตั้งแต่ช่วงที่มี 7 คัน คนน้อยลงเพราะบริการที่ไม่เคยทำเวลาได้ตรงของทางคุณครับ อย่ามาโทษคนน้อยเลย