ร้องเรียนรถองค์การ

คนขับไม่จอดรับผู้โดยสาร

บ่อยครั้งที่คนขับรถเมล์สาย 516 ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายเบนซ์ตลิ่งชัน เห็นมาหลายรอบแล้วค่ะส่วนใหญ่จะเป็นลุงๆที่ขับแล้วไม่ยอมจอดรับผู้โดยสาร อยากให้ปรับปรุงและตักเตือนคนขับที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ดี

ทำไมรถขสมก ถึงมีแต่รถ ปอ สีส้ม กับ รถร้อน ขาวแดง ส่วนรถ ปอ สีน้ำเงินใหม่ๆ แอร์เย็นๆ หายไปไหน

ทำไมรถขสมก. ถึงมีแต่รถ ปอ. คันสีส้ม กับ รถร้อน ขาว-แดง ส่วนรถ ปอ. สีน้ำเงินใหม่ๆ แอร์เย็นๆ หายไปไหน แล้วจะมีรถใหม่ กี่โมงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

137 ไม่จอดรับที่ป้าย, จัดเวลารถออกจากอู่ยังไงคะ?

1.เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 18:25น. หมายเลข 8-67095 ทะเบียน13-1137 ไม่จอดรถที่ป้ายตรงข้ามกับฟู้ดแลนด์ รามคำแหงค่ะ ผู้โดยสารรอ 137 มานานมาก เพราะเป็นสายเดียวที่ไป ห้วยขวาง จึงจำเป็นต้องใช้บริการ อยากให้คนขับปฏิบัติตามกฎและนึกถึงใจคนรอให้มากกว่านี้นะคะ 2. อยากทราบวิธีคิดค่ะ ว่า รถที่ออกจากอู่ 2.1 มีตารางเวลาชัดเจนหรือไม่? 2.2 หากไม่มี ทำไมให้ออกจากอู่ในช่วงเวลาติดกัน จนรถอีกคันตามรถอีกคันได้คะ อยากให้พิจารณาปรับปรุงช่วงเวลาด้วยนะคะ ผู้ใช้งานจะได้กะเวลาได้ถูกต้องค่ะ

สาย 137

เหตุการณ์วันที่ 25.04.2024 ได้รอรถป้ายตรงข้ามบิ๊กซีหัวหมาก เวลา 06.15 รถมาถึง 06.45 ใช้เวลา 30 นาที ผดส.แน่นมาถึงหน้าประตู ขอให้ปรับปรุงการออกรถช่วงเวลาเร่งด่วน เช้า และ เย็น รถน่าจะถี่กว่านี้ ผดส.ค่อนข้างเยอะมากเส้นนี้ เมื่อเทียบกับสาย 168 มาถี่มาก ปรับปรุงด่วนค่ะ เพราะเห็นมาหลายปีแล้ว ใช้บริการทุกวัน แต่ขอชื่นชมพนักงานรถคันดังกล่าว เป็นผู้หญิงทั้งคนขับและกระเป๋าใจเย็น ทั้งที่ผดส.แน่นมาก

ร้องเรียนการบริการ ของกระเป๋ารถเมล์ + การขับรถของคนขับ

ขอแจ้งหน่อยนะคะ วันนี้วันที่ 25/04/2024 ได้ใช้บริการ รถเมล์สาย 189 สนามหลวง-กระทุ่มแบน ทะเบียน 11-9762 6-50050 พบการให้บริการของกระเป๋ารถเมล์บริการได้แย่มาก พูดจาไม่ไพเราะเลย ดิฉันใส่หูฟังฟังเพลงแล้วได้ทำการกดกริ่ง ก่อนที่จะถึงป้ายที่ต้องการจะลง คุณก็แต่ต้องจอดป้ายที่จะถึงไง แล้วกระเป๋ารถเมล์มีสิทธิ์มาว่าอะไรผู้ใช้บริการว่าไม่มีมารยาทที่ใส่หูฟังคะเดี๋ยวพูดกันไม่รู้เรื่องหรอ ก็ไม่นะคะ ตามกฎหมายก็บอกให้จอดรถ รับ-ส่งผู้โดยสาร ตรงป้าย คุณจะจอดตรงที่ดิฉันกดเลยรึยังไง คุณก็แค่จอดป้ายที่จะถึงข้างหน้าไง (กดก่อนป้ายไม่เกิน 100 เมตร แล้วตรงที่กดก็ไม่มีป้ายด้วยค่ะ) ทำไมต้องมาถามอีกว่าจะลงตรงไหน ไม่เข้า

วันที่ 25 เม.ย. 67 รอรถสาย 25 ทางด่วน 50 นาที

วันที่ 25 เม.ย. 67 ไม่มีรถ 25 ทางด่วนวิ่งเลย ตั้งแต่เวลา 05.30 - 06.20 น. รถทางด่วนมาตอน 06.20 ทะเบียน 12-5064 เลข 3-44066 ใช้เวลารอรถ 50 นาที รถที่มามีแต่รถเสริมซึ่งมีเยอะมาก 4-5 คัน แต่รถสายปกติไม่มี รอตั้งแต่ฟ้ามืดยันฟ้าสว่าง ตั้งใจไปเช้าก็สายเพราะรถเมล์ วันอื่น ๆ ก็ออกช้า ไม่ตรงเวลา ทั้ง ๆ ที่ขึ้นป้ายเกือบต้นสาย อยากให้ช่วยบริหารจัดการรถให้ดีกว่านี้ เพราะช่วงเช้าเป็นชั่วโมงเร่งด่วน และหากการมีรถเสริมมากจนกระทบเส้นทางหลัก แบบนี้ก็ปรับลดลง ตอนนี้การบริหารจัดการแย่มากควรปรับปรุง

รถเมล์ 84ปอ. พูดจาไม่สุภาพกับผู้โดยสาร

รถเมล์ 84 ปอ. 13-1583/ 6-56064 เวลา 00:10 กระเป๋ารถเมล์พูดจาไม่สุภาพกับผู้โดยสารและพูดจาใช้อารมณ์ และขับรถเร็ว

คุณกระเป๋ารถเมล์สาย 84ก ที่ดูไม่พอใจ

คุณกระเป๋ารถเมล์วันนี้ไม่แน่ใจว่าหงุดหงิดอะไรมา เพราะขึ้นรถไปสักพักแล้วไม่ยอมมาเก็บค่าโดยสารซักกะที ผู้โดยสารที่ขึ้นมาทีหลังยังโดนเก็บกันหมดแล้ว เลยคิดว่าน่าจะลืม ก็เลยเรียกแล้วก็ยื่นค่าโดยสารให้ ก็เรียกแบบสุภาพปกตินะ ไม่ได้ใส่อารมณ์เลย สรุปพนักงานดันมองขวาง ทำตาถมึงทึงใส่ ไม่พูดไม่จา แถมยื่นเงินให้ก็ตั้งนานกว่าจะลุกขึ้นมาเก็บได้ ชาร์จพลังอยู่หรือไงครับ? แถมไม่ทอนเงินด้วย ให้ไป 10 บาท (เหรียญ 5 บาท 2 เหรียญ) ยื่นมาแค่ตั๋ว แล้วเงินทอนผมล่ะ??? เงินทอน 2 บาทก็มีค่านะครับพี่!!!

คนขับรถเมล์สาย 67 ขับรถไม่สุภาพอาจก่อมห้เกิดอันตรายแก่ผู้โดยสารและผู้ใช้รถใช้ถนน

สาย 67 ครีมแดง หมายเลขข้างรถ 8-50014 หมายเลขทะเบียน 11-8995 กทม ถึงปลายทาง ใต้ทางด่วนสาธุประดิษฐ์เวลาประมาณ 19:05 น. คนขับรถเป็นชายอายุน่าจะเยอะแล้ว ขับรถไม่สุภาพตลอดทาง มีการขับไปเบรกไป (ในระยะสั้นและเร็ว ทำให้รถเสื่อมสภาพง่าย) เบรกอย่างรุนแรงจนหัวทิ่มมีเสียงดังจนคิดว่ารถชนเข้าแล้ว ออกตัวกระชากรถจนผู้โดยสารหัวสั่นหัวคลอน ขับจี้คันข้างหน้า เร่งเครื่องพยายามจะเดินหน้าตลอด ทั้งที่รถติดไม่มีที่ให้ไปแล้ว

การบริการที่ไม่สุภาพของพนักงานขับรถสาย101

เมื่อวันที่24เมษายน2567เวลาประมาณ 17.35น.ตรงซอย12 พุทธมณฑลสาย2 หมายเลขจ้างรถ 6-50247 เลขทะเบียนรถ 12-0591 เนื่องด้วยผู้ใช้บริการถูกตำหนิจากพนักงานขับรถในเรื่องของการเล่นโทรศัพท์ ผู้ใช้บริการเข้าใจในการตำหนิแต่ผู้ใช้บริการรู้สึกไม่พอใจในการให้บริหารของพนักงานขับ เนื่องจากผู้ใช้บริการมองเห็นรถเมลล์จากระยะป้ายรถเมล์ก่อนหน้า ได้ทำการโบกรถเพื่อจะขึ้นรถ แต่ผู้ใช้บริการก็ติดภาระสำคัญจึงมีการใช้มือถือหลังจากโบกรถในทันที พอเหงยหน้าขึ้นกะเวลาว่ารถคงจะถึงป้ายแล้วจอดพอดี แต่ตัวรถเมล์ทำการบีบแตรใส่หลายครั้ง แล้วขับเลยป้ายเพื่อให้ผู้ใช้บริการหรือผู้โดยสารวิ่งเพื่อไปขึ้นรถ ตรงนี้ ผู้ใช้บริการรู้สึก

Pages