QR Code มีจำนวนน้อยใช้งานไม่สะดวก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
อยากใช้ บริการ Qr code ในการชำระเงินแต่ไม่สะดวกในการชำระ เพราะ Qr code ถูกติดไว้ในที่นั่งด้านนอกฝั่งเดียวเท่านั้น ผุ้โดยสาร ที่อยู่ด้านในต้องเอื้อมมือไป Scan แต่ไม่ถนัดและดูจะลำบากมาก ขอเสนอแนะ ให้เพิ่มจำนวนป้าย Qr ทุกที่นั่งค่ะ

เรียนคุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเเละจะได้นำรวบรวมข้อมูลไปปรับปรุงเเก้ไขต่อไป สอบถามรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอบคุณที่ใช้บริการ