Complain Bus no.519

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ 17/11/2019 ขึ้นรถเมล์ ขสมก.สาย519จากป้ายตรงข้ามทีโอทีคลองเตยเวลาประมาณ 20.30น. ต้องการลงตรงแยกลำสาลี เห็นสติ๊กเกอร์ติดในรถแล้วว่าไม่จอดรับ-ส่งผู้โดยสารนอกป้าย เราก็เข้าใจ ถึงตรงแยกลำสาลีเวลา 21.00 แล้วรถติดไฟแดงตรงแยกลำสาลีประมาณเกือบ20นาทีได้ มีคนเรียกให้คนขับเปิดประตูให้ คนขับก็เปิดให้ขึ้นมา พอเราเห็นอย่างนั้นจึงเดินไปถามว่าขอลงตรงนี้ได้ไหมคะ เขาไม่ตอบ เงียบไปสักพักแล้วบอกว่าว่า “ลงไม่ได้“ คืออะไร?? จำเลขรถไม่ได้ค่ะ แต่จำได้ว่าคนเก็บเงินเป็นผู้หญิงอิสลาม คนขับผู้ชายหน้าคมเข้มมีหนวดเครา รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ รับคนขึ้นนอกป้ายได้แล้วทำไมให้ลงไม่ได้คะ แล้วจะติดสติ๊กเกอร์ไว้เพื่ออะไร??

เรียนท่านผู้ร้อง เนื่องด้วยรถโดยสารสาย 519 นั้น มีหลายคันที่ให้บริการอยู่ เบื้องต้นได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ กำชับ ย้ำเตือนพนักงานประจำรถทุกคัน ให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความ สุภาพ รอบคอบ สะดวก และรับ-ส่ง-ผู้โดยสารจนสุดปลายทางด้วยปลอดภัย หากพบพฤติกรรมเช่นนี้อีกรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น สาย/ เบอร์รถ /ทะเบียนรถ/ วันที่ /เวลา /หรือภาพถ่าย ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.