A1,A2ไม่ขึ้นโทลเวย์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เคยนั่งจากบีทีเอสจตุจักรไปสนามบินดอนเมืองมาตลอดหลายปี เนื่องจากสะดวกและรวดเร็วมากที่สุดเพราะขึ้นโทลเวย์ อย่างมากก็จอดไม่กี่ป้าย เคยเลทสุดก็ไม่เกินหนึ่งชั่วโมงรวมเวลารอ ซึ่งมันทำให้สามารถคาดการณ์การเดินทางได้ แต่วันนี้ได้รับแจ้งว่าจะมีการขึ้นโทลเวย์แล้ว โดยจะขึ้นในช่วงเวลาที่รถเยอะเป็นพิเศษเท่านั้น เนื่องจากค่าโดยสารที่เป็นระบบเหมาจ่ายไม่ว่าใกล้ไกลราคาเดียวซึ่งเมื่อเทียบกับการเดินรถสายอื่นนั้นมีราคาสูงกว่าเกือบ50% ก็ยังพบว่าไม่ว่าอยู่ในช่วงเวลาใด อย่างน้อยก็มีผู้โดยสารเกินกว่าที่นั่งในรถกว่าครึ่งหนึ่งโดยเฉลี่ย จึงไม่ทราบว่ามีเหตุจำเป็นหรือเหตุอันสมควรใดปรับเปลี่ยนรูปแบบการเดินรถซึ่งมีจุดมุ่งหมายคือเป็นประจำทาฝเพื่อนเข้า-ออกสนามบิน ซึ่งจำเป็นที่จะต้องตรงเวลาและสามารถจำกัดตัวแปรอื่ไนๆที่ทำให้เกิดการล่าช้าได้อย่างการเลือกขึ้นโทลเวย์ และเท่าที่ทราบมามีรถประจำทางสายอื่นรองรับการเดินทางใต้โทลเวย์อยู่แล้ว จึงยิ่งไม่เห็นเหตุผลใดๆจะต้องเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเดินรถของสองสายนี้เลยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ