A1 A2 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 24 เม.ย.62 เวลาประมาน 18.30 น. ผมมารอรถสายดังกล่าวที่ป้ายรถประจำทางตรงข้าม TMB สำนักงานใหญ่ ซึ่งมีรถที่ผมโบกแล้วไม่จอดรับถึง 3 คัน ซึ่งมันก็เสียเวลาในการเดินไปสนามบินดอนเมือง ยังดีที่ว่าคนที่ 4 หยุดรับที่ป้ายผมจึลมาทันเวลา ลองพิจารณาดูด้วยนะครับ ถ้าผู้ใช้บริการรายอื่นเขามีธุระสำคัญมากกว่าผมมากๆ เขาจะรู้สึกยังไง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ